วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

ทรูมูฟ เอช " การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด " TrueMove H : Giving


โฆษณาที่ดีที่สุดของ True :  Vic Gundotra ผู้บริหารกูเกิล และ Tim O'Reilly ผู้บริหาร O'Reilly Media สองผู้ทรงอิทธิพลในโลกไอทีต่างแชร์โฆษณาชุดนี้ลงหน้า Google+ ของตัวเอง

          เมื่อเด็กน้อยคนหนึ่งพยายามที่จะดูแลแม่ที่ป่วย แต่ไม่มีเงินมากพอที่จะดูแลรักษาแม่จึงจำเป็นต้องไปขโมยยาที่ร้านยา ร้านขายยาจับได้จึงชี้หน้าต่า เด็กน้อยก้มหน้ารับด้วยสำนึกผิดแต่ภายในใจรักแม่อย่างสุดหัวใจ ร้านเกาเหลาตรงข้ามร้านยาเห็นเหตุการณ์จึงเอาเงินมาจ่ายค่ายาให้และให้เกาเหลาเพราะรู้ว่าแม่ของเล็กน้อยคนนี้ป่วยหนัก และไม่มีเงิน 
          เวลาผ่านไป 30 ปีสังขารลุงร้านเกาเหลาเริ่มถดถอยและเกิดเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน จึงจำเป็นต้องปิดร้านและเข้าผ่าตัดรักษาตัวที่ รพ. โดยมีลูกสาวคนเดียวเป็นคนดูแล เมื่อบิลค่ารักษาพยาบาลที่ได้รับสร้างความน่าแปลกใจเพราะว่าไม่คิดค่าใช้จ่ายเป็นเงิน แต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดคิดเป็น เกาเหลา 1 ถุง และยาแก้ไอ ภาพในวันนั้นในอดีตเริ่มปรากฏ.......

โฆษณาทรูก็ถูกวิเคราะห์ถกเถียง เพราะนี่คือสิ่งที่สังคมให้ความสนใจ
http://goo.gl/MDFKvT
จนกระทั่งมีกระทู้ในพันทิปถึงรายละเอียดและที่มีของเนื้อเรื่อง
http://pantip.com/topic/30974547

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น